Cách đăng ký Youtube Premium ở Việt Nam có thể bạn chưa biết

 Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ trả phí YouTube Premium để trải nghiệm nền tảng video lớn nhất thế giới một cách thú vị và thuận tiện hơn. Tất nhiên, các sản phẩm hoặc dịch vụ có bản quyền sẽ cung cấp cho người dùng nhiều đặc quyền tối ưu hơn so với các phiên bản miễn phí. Bài viết này hướng dẫn bạn cách đăng ký YouTube Premium ở Việt Nam một cách tổng quát và đưa ra một số hướng dẫn cụ thể để bạn nắm được.

 

1. YouTube Premium là gì?

youtube-premium-la-gi-cach-dang-ky-tai-viet-nam

Youtube Premium là gì? Cách đăng ký tại Việt Nam

 

YouTube Premium (trước đây là YouTube Red) được ra mắt vào tháng 11 năm 2014 dưới dạng là Music Key, chỉ cung cấp video âm nhạc và các bài hát không có quảng cáo từ YouTube và Google Play Music. Tuy nhiên, phiên bản trả phí của YouTube sẽ khác với Spotify hoặc Apple Music và YouTube Premium không phải là nền tảng phát trực tuyến nhạc. Tại Việt Nam, người dùng mua Premium cho YouTube chủ yếu để không bị làm phiền bởi những quảng cáo liên tục liên quan đến việc “gia đình tôi 3 đời chữa bệnh…”

 

2. Lợi ích khi sử dụng Youtube Premium

Sử dụng Youtube Premium mang lại rất nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

 

2.1 Trải nghiệm video không có quảng cáo

Một trong những phiền toái lớn nhất khi xem YouTube là quảng cáo. Tuy nhiên, điều này là không thể tránh khỏi vì các nền tảng cũng cần tạo ra lợi nhuận và người dùng xem miễn phí không thể yêu cầu gì hơn. Nhìn chung, quảng cáo có thể chiếm nhiều thời gian của chúng ta, đặc biệt là đối với những người thường xuyên xem Youtube. Vì vậy, để không còn gặp phải rắc rối này, cách duy nhất là trả phí để mua tài khoản Youtube Premium.

 

2.2 Tải xuống video ngoại tuyến

Bạn có muốn tải xuống các video yêu thích của mình để xem ngoại tuyến hoặc lưu chúng vào máy tính hoặc thiết bị của mình không? Bạn muốn xem video ngay cả khi không có internet không? Để làm được điều này, hãy sắm ngay có mình một tài khoản Youtube Premium, chúng có thể giải quyết tất cả cho bạn. Youtube Premium có thể dễ dàng tải xuống tất cả các video mà bạn muốn xem ngoại tuyến với chất lượng tùy chọn.

 

2.3 Phát video trong nền

Khi xem video Youtube trên thiết bị chẳng hạn như điện thoại, chúng ta không thể tắt đi và chuyển sang ứng dụng khác. Đây là một nhược điểm lớn đối với những người thích nghe nhạc. Ngay cả khi bạn sử dụng ứng dụng của bên thứ ba, bạn phải xem quảng cáo hoặc trả rất nhiều tiền. Với Premium, đây không còn là vấn đề nữa. Bạn có thể xem video dưới dạng màn hình siêu nhỏ mà vẫn có thể lướt điện thoại vô cùng tiện lợi.

 

2.4 Xem nội dung gốc trên Youtube

Nội dung gốc của Youtube là Youtube Originals, bao gồm phim, phim bộ, sự kiện trực tiếp và các sản phẩm nội dung khác do Youtube độc quyền sản xuất và phân phối. Nội dung này vẫn được xem miễn phí nhưng giống như video, nội dung này sẽ chứa đầy quảng cáo, không thể tải xuống ngoại tuyến hoặc thậm chí bị hạn chế.

 

2.5 Kết nối với YouTube Music Premium

Youtube Music và Youtube Premium là 2 dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn có Youtube Premium, bạn vẫn có thể trải nghiệm một số tính năng của Youtube Music. Đáng chú ý nhất, bạn có thể nghe hàng triệu bài hát trên Youtube Music mà không có quảng cáo.

 

3. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Youtube Premium

Dưới đây TLC tranding sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng ký Youtube Premium ở Việt Nam

 

3.1 Đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị iOS/Android

Mặc dù mang đến nhiều sức mạnh và tính năng vô cùng hấp dẫn nhưng hiện tại, Youtube Premium mới chỉ hỗ trợ một số khu vực và quốc gia nhất định. Và thật không may, Việt Nam là một trong những quốc gia nằm trong danh sách đó. Nếu muốn trải nghiệm các tính năng của Youtube Premium, bạn có thể sử dụng cách dưới đây.

 

hien-tai-khu-vuc-viet-nam-chua-the-dang-ky-youtube-premium

Hiện tại khu vực Việt Nam chưa thể đăng ký Youtube Premium

 

3.2 Đăng ký Youtube Premium tại Việt Nam

Để có thể sử dụng tài khoản Premium, chúng ta có một mẹo nhỏ là thay đổi vùng của thiết bị thành quốc gia hoặc vùng đủ điều kiện. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi VPN thông qua cách sau:

  • Tải xuống một VPN miễn phí. Bạn sẽ có nhiều tùy chọn extension để Fake VPN, chẳng hạn như Hola VPN, Panda VPN, ExpressVPN, ProtonVPN,...

  • Nhấp vào Kết nối thông minh > Chọn quốc gia hoặc khu vực bạn muốn kết nối VPN. Bạn nên chọn những nơi có giá YouTube rẻ hơn, như Ấn Độ (Ấn Độ Bangalore 1), để tiết kiệm chi phí.

 

Sau khi tải VPN (cụ thể là Hola VPN) như trên, bạn làm theo các bước sau để đăng ký:

  • Bước 1: Truy cập https://www.youtube.com/premium
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google mà bạn sử dụng với Youtube

 

su-dung-fake-vpn-de-chuyen-vung-va-dang-ky

Sử dụng Fake VPN để chuyển vùng và đăng ký

 

  • Bước 3: Chọn "Dùng thử miễn phí"
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán: thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hoặc tài khoản PayPal

  • Bước 5: Nhập thông tin thẻ/tài khoản được yêu cầu

 

gia-cuoc-goi-se-duoc-tinh-theo-khu-vuc-ma-ban-fake-vpn

Giá cước gói sẽ được tính theo khu vực mà bạn Fake VPN

 

4. Youtube Premium có giá bao nhiêu?

Giá của dịch vụ Youtube Premium có thể thay đổi theo thời gian. Vào đầu năm 2022, phí Youtube Premium tại Ấn Độ là 129 Rs/người (khoảng 39.000 VNĐ/người/tháng) cho một tài khoản YouTube Premium đầy đủ tính năng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có một số tùy chọn khác. Là gói gia đình có giá 189 Rs/gói, tương đương 57.000đ/gói cho phép chia sẻ quyền truy cập với 5 thành viên khác. Chi phí cho mỗi người chỉ khoảng 12.000 đồng/tháng.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

TLC Trading hy vọng với cách đăng ký Youtube Premium ở Việt Nam trên, bạn có thể tự đăng ký cho mình một tài khoản YouTube Premium và chia sẻ với người thân trong gia đình hoặc bạn bè đáng tin cậy. Tất nhiên, các điều khoản mà YouTube Premium có thể thay đổi bất cứ lúc nào, đặc biệt là ở Ấn Độ, nơi có thị trường có giá thuê bao YouTube trả phí rẻ nhất thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sạc di động tốt nhất cho điện thoại thông minh của bạn

5 Things to Consider Before Buying a Portable Charger

Bộ sạc di động tốt nhất để sử dụng ngoài trời