Hướng dẫn cách ẩn số người đăng ký trên Youtube đơn giản

 Bạn có thể muốn tìm cách ẩn số người đăng ký trên YouTube của mình, vì một số lượng nhỏ người đăng ký cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng người xem nhấp vào video của bạn. Trong trường hợp này, các bạn có thể chọn ẩn số lượng người đăng ký và hiển thị lại khi lượng người theo dõi ổn định. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu cách thực hiện qua bài viết này nhé!

 

1. Tại sao tôi nên ẩn người đăng ký kênh YouTube của mình?

Một số lý do để ẩn người đăng ký kênh YouTube của bạn:

  • Đối với một số kênh YouTube có lượt đăng ký thấp, việc ẩn số người đăng ký sẽ giúp kênh tăng trưởng và phát triển lượt xem hơn.

  • Ẩn số lượng người đăng ký sẽ hạn chế khả năng người khác chơi bẩn và báo cáo sai phạm tài khoản của bạn.

  • Có thể thu hút nhiều lượt đăng ký kênh hơn.

  • Ngoài ra, số lượng người đăng ký thấp có thể ngăn người xem đăng ký và theo dõi video trên kênh của bạn.

  • Người xem có thể liên tưởng đến số lượng người theo dõi thấp tương đồng với nội dung kém chất lượng.

 

2. Cách ẩn số người đăng ký trên YouTube bằng máy tính

Cách ẩn số người đăng ký trên Youtube tốt nhất là sử dụng YouTube Studio. Trong YouTube Studio, bạn hãy chuyển vào tab "Cài đặt nâng cao" trên kênh của mình rồi tắt bộ đếm số người đăng ký.

Theo mặc định, số người đăng ký của bạn sẽ hiển thị ngay bên dưới tên kênh YouTube. Khi bạn tắt bộ đếm người đăng ký, số lượng người đăng ký sẽ không còn xuất hiện trên kênh của bạn nữa. Bạn có thể bật lại bộ đếm người đăng ký trong YouTube Studio bất cứ lúc nào.

Bước 1: Truy cập YouTube tại địa chỉ www.youtube.com và đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn.

Bước 2: Bấm vào hình đại diện ở góc trên cùng bên phải và chọn Kênh của bạn.

 

vao-kenh-cua-ban-de-thuc-hien-cac-thao-tac-an-dang-ky

Vào Kênh của bạn để thực hiện các thao tác ẩn đăng ký

 

Bước 3: Tại đây, chọn Tùy chỉnh kênh. Bạn cũng có thể tìm kiếm "YouTube Studio" trên Google hoặc truy cập studio.youtube.com.

Bước 4: Từ cửa sổ bên phải, chọn Cài đặt.

Bước 5: Chọn Kênh > Cài đặt nâng cao. Sau đó bỏ chọn tại Hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi.

 

chon-cai-dat-kenh-cai-dat-nang-cao-bo-chon-hien-thi

Chọn Cài đặt > Kênh > Cài đặt nâng cao > Bỏ chọn hiển thị

 

Sau đó chọn Lưu. Số người đăng ký kênh của bạn đã bị ẩn. Nếu bạn muốn hiển thị lại số lượng người đăng ký này, hãy lặp lại các bước trên và đánh dấu vào ô hiển thị số người đã đăng ký kênh của tôi.

 

3. Cách ẩn số người đăng ký trên Youtube bằng điện thoại

Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể ẩn đi những người đã theo dõi mình bằng ứng dụng YouTube Studio dành cho thiết bị di động. Điều này là do ứng dụng YouTube Studio dành cho thiết bị di động không hỗ trợ tính năng này.

Do đó, nếu muốn thay đổi cài đặt kênh YouTube của mình, chẳng hạn như tắt bộ đếm số người đăng ký kênh, thì bạn phải sử dụng YouTube Studio trên trình duyệt web của điện thoại.

Để ẩn số lượng người đăng ký kênh YouTube của bạn trên điện thoại, hãy truy cập YouTube trên điện thoại bằng trình duyệt và chuyển về giao diện Web. Sau đó lặp lại các thao tác như cách ẩn số người đăng ký trên Youtube bằng máy tính ở trên. Cách đổi giao diện YouTube mobile sang web như sau:

 

Bước 1: Truy cập vào trang youtube.com bằng trình duyệt web của bạn. Bấm vào ảnh đại diện ở góc trên phía bên phải màn hình điện thoại. Kéo xuống và chọn Desktop để chuyển từ giao diện mobile về giao diện web.

Bước 2: Thông thường, bạn sẽ được tự động chuyển hướng đến ứng dụng YouTube. Lúc này hãy chọn hủy khi được yêu cầu quay lại ứng dụng YouTube. Bạn sẽ thấy giao diện của YouTube sẽ được thay đổi thành giao diện web như sau.

 

chuyen-tu-giao-dien-mobile-sang-giao-dien-web

Chuyển từ giao diện mobile sang giao diện web

 

Bước 3: Bấm vào biểu tượng menu có 3 dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình và làm tiếp hướng dẫn như cách ẩn số người đăng ký trên Youtube bằng máy tính ở trên.

 

 

thao-tac-nhu-cach-voi-web-tren-thiet-bi-di-dong

Thao tác như cách với web trên thiết bị di động

 

Mặc dù các cách được hướng dẫn ở trong bài viết nhằm ẩn những người đăng ký YouTube của bạn, nhưng bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện việc này.

Trước khi ẩn số lượng người đăng ký kênh YouTube của bạn, hãy xem xét các điểm sau:

  • Kênh của bạn có nhiều người theo dõi và lượt view ổn định không?

  • Bạn có tỷ lệ xem tốt trên số lượng người đăng ký không?

  • Kênh của bạn có phải kênh Youtube mới không?

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trên đây là các hướng dẫn về cách ẩn số người đăng ký trên Youtube đơn giản và nhanh chóng. Hãy nhớ để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được TLC Trading giải đáp ngay bây giờ, hoặc like và share bài viết nhé! Chúc các bạn may mắn trên con đường Youtuber của mình và đóng góp cho cộng đồng những nội dung bổ ích nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ sạc di động tốt nhất cho điện thoại thông minh của bạn

5 Things to Consider Before Buying a Portable Charger

Bộ sạc di động tốt nhất để sử dụng ngoài trời